ประชาสัมพันธ์ทุนการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา FULBRIGHT THAI GRADUATE SCHOLARSHIP (TGS) 2023

จดหมายเวียน
ประชาสัมพันธ์ทุนการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา FULBRIGHT THAI GRADUATE SCHOLARSHIP (TGS) 2023
เผยแพร่วันที่ 7 เมษายน 2565 เวลา 15:25:52 Pilasinee Tantachasatid

ประชาสัมพันธ์ทุนการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา FULBRIGHT THAI GRADUATE SCHOLARSHIP (TGS) 2023

 

ประชาสัมพันธ์ทุนการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา FULBRIGHT THAI GRADUATE SCHOLARSHIP (TGS) 2023 ณ สถาบันอุดมศึกษาในสหรัฐอเมริกาประจำปี พ.ศ. 2566 โดยThailand - United States Educational Foundation (TUSEF/Fulbright Thailand)

 

ด้วย Thailand - United States Educational Foundation (TUSEF/Fulbright Thailand) ได้เปิดรับสมัครนิสิตนักศึกษาเพื่อสมัครเข้ารับทุนการศึกษา FULBRIGHT THAI GRADUATE SCHOLARSHIP (TGS) 2023  ให้กับบุคคลไทยเพื่อเข้าศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา (ปริญญาโทหรือปริญญาเอก) ณ สถาบันอุดมศึกษาในสหรัฐอเมริกาประจำปีการศึกษา พ.ศ. 2566


Fulbright Thailand จะมอบทุนสนับสนุนจำนวน 7 ทุน สำหรับผู้สมัครที่จะเริ่มการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาในปีการศึกษา 2566 ทั้งในระดับปริญญาโทและปริญญาเอก โดยเปิดรับในหลากหลายสาขา ยกเว้นสาขาการแพทย์ การพยาบาล และสาธารณสุข


ผู้สมัครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเอกสารและคำแนะนำได้ที่ลิงค์ https://www.fulbrightthai.org/thai-active-scholarship-program/2023tgs

กำหนดการรับสมัคร ผู้สมัครจะต้องส่งใบสมัครทางออนไลน์ภายในวันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565 เวลา 17:00 น. (เวลาประเทศไทย)

 

รายละเอียดเพิ่มเติม https://iad.intaff.ku.ac.th/portal/iad/fund_view.php?ku_url=NTk=

 

ทั้งนี้ Fulbright Thailand ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจสมัครรับทุนมาฟังพี่เคที ศุภวารี ภัทราวณิชย์ ผู้เคยดูแลทุน TGS ให้ฟุลไบรท์มายาวนาน เล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการสมัครทุน TGS จากมุมมองของคนบริหารจัดการ มีอะไรที่ผู้สมัครควรระวังเป็นพิเศษ เรื่องที่ไม่ค่อยมีคนถามแต่พลาดกันทุกปี พร้อมเกร็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อาจจะทำให้ใบสมัครของเรา “ปัง”

พบกับพี่เคทีได้ในชั่วโมงพิเศษของฟุลไบรท์ “อยากบอก” วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2565 เวลา 6 โมงเย็นถึงทุ่มครึ่ง ทาง Facebook Live https://www.facebook.com/FulbrightThailand/

 

ฝ่ายสื่อสารองค์กรและเทคโนโลยีดิจิทัล คณะวว.

7-4-65

"เป็นเลิศในการบูรณาการศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต"

เราใช้คุกกี้ในการให้บริการและปรับปรุงบริการของเรา ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ประสบการณ์การเรียกดูข้อมูลของคุณ หากคุณใช้งานเว็ปไซต์ของเราต่อ ถือว่าคุณยินยอมให้มีการใช้งานคุกกี้
นโยบายความเป็นส่วนตัว | นโยบายคุกกี้