แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ KU x CPF Young Software Developer Program

ประชาสัมพันธ์
แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ KU x CPF Young Software Developer Program
เผยแพร่วันที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 10:23:23 Pilasinee Tantachasatid
แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ KU x CPF Young Software Developer Program

แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ KU x CPF Young Software Developer Program

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2564

ผศ.ดร.สุภาพ กัญญาคำ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร พร้อมด้วย ดร.พิทักษ์ ปักษานนท์ ผู้ทรงคุณวุฒิของคณะฯ

เข้าร่วมพิธีแถลงข่าวโครงการความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ณ ห้องประชุม 601A อาคารศูนย์จุฬาภรณ์ 60 พรรณา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมกับรองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ทั้ง 3 วิทยาเขต คุณพิมลรัตน์ รีพัฒนาวิจิตรกุล ประธานผู้บริหาร ทรัพยากรบุคคล เครือเจริญโภคภัณฑ์ และคุณสรรเสริญ สมัยสุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีเอฟ ไอทีเซ็นเตอร์ จำกัด (CPFIT)

งานแถลงข่าวโครงการ KU x CPF Young Software Developer Program เป็นความร่วมมือของคณะวิทยาศาสตร์ 4 วิทยาเขต ร่วมกับ CPF ในการให้นิสิตที่ลงทะเบียนเรียนใน 8 รายวิชา ของหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ ได้รับโจทย์จริงจาก CPF ในการเรียนและแก้ปัญหา และอาจได้รับการคัดเลือกเข้าทำงานได้ในอนาคต มีนิสิตจาก 4 วิทยาเขต เข้าร่วมในโครงการนี้กว่า 300 คน

ต้องกราบขอบพระคุณท่านรองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ ที่มาเป็นประธานในงาน ขอบพระคุณท่านคณบดีคณะวิทยาศาสตร์และผู้แทน ของทุกวิทยาเขตด้วยครับ จัดว่าเป็นอีก 1 sandbox ของกลุ่มคณะวิทยาศาสตร์

ขอบคุณภาพกิจกรรมจาก FB อัลบั้มภาพกิจกรรม คณะวิทยาศาสตร์ มก.

https://www.facebook.com/media/set/?vanity=SciActivity&set=a.404984187890746

 

 

#KUSE

#KUSEKUCSC

#KasetsartUniversityScienceandEngineering

 

คลังภาพ / Image Gallery

"เป็นเลิศในการบูรณาการศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต"

เราใช้คุกกี้ในการให้บริการและปรับปรุงบริการของเรา ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ประสบการณ์การเรียกดูข้อมูลของคุณ หากคุณใช้งานเว็ปไซต์ของเราต่อ ถือว่าคุณยินยอมให้มีการใช้งานคุกกี้
นโยบายความเป็นส่วนตัว | นโยบายคุกกี้