พิธีลงนาม MOU กับโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 

ประชาสัมพันธ์
พิธีลงนาม MOU กับโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 
เผยแพร่วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 เวลา 13:53:41 Pilasinee Tantachasatid

พิธีลงนาม MOU กับโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2567

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศมณพร สุทธิบาก 
คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร

พร้อมด้วยผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรของคณะฯ 

ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ระหว่าง คณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร กับ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 

เวลา 10.00 - 11.30 น. ณ ห้องพระพิรุณ ชั้น 2 อาคารบริหาร (อาคาร 1) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร

โดยมี คุณครูนายไพบูลย์ สุรารักษ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียน คุณครูสถาพร สุติบุตร รักษาการรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ และคุณครูกิริยา ทิพมาตย์ ครูวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ เป็นคู่สัญญาร่วมในพิธีลงนาม

ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดสรรโควตาเพื่อให้สิทธิ์แก่นักเรียนของโรงเรียนฯ ในการเข้าศึกษาต่อในหลักสูตรต่างๆ ของคณะฯ เพื่อพัฒนาครูและนักเรียนให้มีความรู้ความสามารถและส่งเสริมในด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และวิศวกรรมศาสตร์ ในระดับที่สูงขึ้น โดยผ่านกระบวนการเรียนรู้เชิงปฏิบัติการลงมือทำเชิงประจักษ์ และกิจกรรมความร่วมมือต่างๆ และเพื่อพัฒนานักเรียนให้มีความรู้ความสามารถในด้านวิชาการ โดยผ่านการทำโครงงานวิจัยด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และวิศวกรรมศาสตร์ ทั้งยังเพื่อประโยชน์ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกันที่มีต่อการเรียนการสอนและการจัดการศึกษา รวมทั้งการจัดกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน ตลอดจนแบ่งปันการจัดสรรทรัพยากรของทั้งสองฝ่าย เพื่อให้การดำเนินการใดๆ ในกรอบความตกลงความร่วมมือ 

 

ประมวลภาพกิจกรรมเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.881949610645052&type=3
 

คลังภาพ / Image Gallery

"เป็นเลิศในการบูรณาการศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต"

เราใช้คุกกี้ในการให้บริการและปรับปรุงบริการของเรา ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ประสบการณ์การเรียกดูข้อมูลของคุณ หากคุณใช้งานเว็ปไซต์ของเราต่อ ถือว่าคุณยินยอมให้มีการใช้งานคุกกี้
นโยบายความเป็นส่วนตัว | นโยบายคุกกี้