ขอแจ้งการใช้งานนามบัตรดิจิทัล และขอให้แจ้งความประสงค์จัดทำนามบัตรบุคลากรของคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์

ประชาสัมพันธ์
ขอแจ้งการใช้งานนามบัตรดิจิทัล และขอให้แจ้งความประสงค์จัดทำนามบัตรบุคลากรของคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์
เผยแพร่วันที่ 14 มิถุนายน 2567 เวลา 14:47:45 Pilasinee Tantachasatid

ขอแจ้งการใช้งานนามบัตรดิจิทัล และขอให้แจ้งความประสงค์จัดทำนามบัตรบุคลากรของคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์

เรียน  บุคลากรคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ ทุกท่าน

ด้วยระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายในการบริหารงานของส่วนราชการ พ.ศ.2553 ลงวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ.2553 หน้า 4 หมวด 2 ค่าใช้สอย ข้อ 13 (2) คือค่าใช้สอย มิให้เบิกจ่าย ได้แก่ ค่าจัดพิมพ์นามบัตรให้กับบุคลากรภายในส่วนราชการ และตามมติที่ประชุมคณะกรรมการประจำคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร ในคราวประชุมครั้งที่ 2/2566 เมื่อวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เห็นชอบไม่จัดทำนามบัตรให้บุคลากร ความละเอียดตามทราบแล้ว นั้น

เพื่อให้การบริหารจัดการดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย คณะฯ จึงขอแจ้งให้ทุกท่านได้รับทราบอีกครั้งและถือเป็นแนวทางปฏิบัติต่อไป ทั้งนี้ หากบุคลากรท่านใดมีความประสงค์ที่จะจัดทำนามบัตร จักต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง ดังนี้
1. อัตราท่านละ 500 บาท (ห้าร้อยบาทถ้วน) ต่อกล่อง (จำนวน100 แผ่น) เป็นกระดาษพิมพ์สี หน้า-หลัง
2. อัตราท่านละ 1,000 บาท (หนึ่งพันบาทถ้วน) ต่อกล่อง (จำนวน100 แผ่น) เป็นกระดาษพิมพ์สี หน้า-หลัง พร้อมเคลือบทองตรามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

โดยสามารถแจ้งความประสงค์พร้อมชำระเงินได้ที่นางพิลาศินี ตันเตชสาธิต ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไปชำนาญการ ภายในวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567 เพื่อจักได้ดำเนินการตามลำดับต่อไป ทั้งนี้ ท่านจะได้รับนามบัตรภายในเดือนกรกฎาคม 2567 โดยประมาณ หากพ้นจากกำหนดการนี้แล้ว ท่านสามารถแจ้งความประสงค์เพื่อจัดทำนามบัตรได้อีกครั้งในเดือนตุลาคม 2567

ทั้งนี้ บุคลากรทุกท่านสามารถใช้งานนามบัตรดิจิทัลและกำหนดการแสดงข้อมูลช่องทางการติดต่อ โดยเข้าใช้งานระบบได้ที่ https://kuse.csc.ku.ac.th/staff/login  หรือสแกน QR-Code  ที่แนบมาในบันทึกข้อความนี้ จากนั้นเลือกเมนู "นามบัตรดิจิทัล" หรือ "ตรวจสอบและแก้ไขการแสดงผลข้อมูลการติดต่อ" 

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและพิจารณาดำเนินการต่อไป
ขอได้รับความขอบคุณ
ฝ่ายดิจิทัลและสื่อสารองค์กร
14 มิถุนายน 2567

คลังภาพ / Image Gallery

"เป็นเลิศในการบูรณาการศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต"

เราใช้คุกกี้ในการให้บริการและปรับปรุงบริการของเรา ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ประสบการณ์การเรียกดูข้อมูลของคุณ หากคุณใช้งานเว็ปไซต์ของเราต่อ ถือว่าคุณยินยอมให้มีการใช้งานคุกกี้
นโยบายความเป็นส่วนตัว | นโยบายคุกกี้